āļŠāļĄัāļ„āļĢāļ™ัāļāđ€āļĢีāļĒāļ™

ðŸ’ĶāļŦāļ™่āļ§āļĒāļšูāļĢāļ“āļēāļāļēāļĢ The Project Approach ðŸ’Ķ āļ—ัāļĻāļ™āļĻึāļāļĐāļē āļŠั้āļ™āļ­āļ™ุāļšāļēāļĨāļ›ีāļ—ี่ 2 👧ðŸ‘Ķ

 





ðŸ’ĶāļŦāļ™่āļ§āļĒāļšูāļĢāļ“āļēāļāļēāļĢ The Project Approach ðŸ’Ķ
āļ—ัāļĻāļ™āļĻึāļāļĐāļē āļŠั้āļ™āļ­āļ™ุāļšāļēāļĨāļ›ีāļ—ี่ 2 👧ðŸ‘Ķ
ðŸĄ āļ—āļēāļ‡āđ‚āļĢāļ‡āđ€āļĢีāļĒāļ™āļ—āļĢัāļžāļĒ์āļŠāļ–ิāļ•āļĒ์āļ§ิāļ—āļĒāļēāļ„āļēāļĢ āļžāļēāļžี่āđ†āļĢāļ°āļ”ัāļšāļŠั้āļ™āļ­āļ™ุāļšāļēāļĨāļ›ีāļ—ี่ 2 āļ­āļ­āļāļ—ัāļĻāļ™āļĻึāļāļĐāļē
ðŸĪđ āļŠั้āļ™āļ­āļ™ุāļšāļēāļĨ 2/1 āļ—ัāļĻāļ™āļĻึāļāļĐāļē āļ„ุāļāļĒิ้āļĄ āđ€āļĢืāļ­āļ™āļˆāļģāļāļĨāļēāļ‡ āļˆัāļ‡āļŦāļ§ัāļ”āļāļģāđāļžāļ‡āđ€āļžāļŠāļĢ
🧚‍♀️āļŠั้āļ™āļ­āļ™ุāļšāļēāļĨ 2/2 āļ—ัāļĻāļ™āļĻึāļāļĐāļē āļ„ุāļāļĒิ้āļĄ āđ€āļĢืāļ­āļ™āļˆāļģāļāļĨāļēāļ‡ āļˆัāļ‡āļŦāļ§ัāļ”āļāļģāđāļžāļ‡āđ€āļžāļŠāļĢ
🧑‍ðŸŒūāļŠั้āļ™āļ­āļ™ุāļšāļēāļĨ 2/3 āļ—ัāļĻāļ™āļĻึāļāļĐāļē āļĻูāļ™āļĒ์āļ§ิāļˆัāļĒāđāļĨāļ°āļžัāļ’āļ™āļēāļāļēāļĢāđ€āļžāļēāļ°āđ€āļĨี้āļĒāļ‡āļŠัāļ•āļ§์āļ™้āļģāļˆืāļ” āļāļģāđāļžāļ‡āđ€āļžāļŠāļĢ
ðŸ‘Ļ‍ðŸģāļŠั้āļ™āļ­āļ™ุāļšāļēāļĨ 2/4 āļ—ัāļĻāļ™āļĻึāļāļĐāļēāļŠāļ§āļ™āļĄāļ°āļžāļĢ้āļēāļ§āļ›้āļēāļŠāļĄ āļāļģāđāļžāļ‡āđ€āļžāļŠāļĢ
❤️āļžี่āđ† āļĄีāļ„āļ§āļēāļĄāļŠุāļ‚ āļŠāļ™ุāļāļŠāļ™āļēāļ™āļัāļšāļิāļˆāļāļĢāļĢāļĄ āđ„āļ”้āļĢัāļšāļ„āļ§āļēāļĄāļĢู้ āđāļĨāļ°āđ„āļ”้āđ€āļĢีāļĒāļ™āļĢู้āļŠิ่āļ‡āđƒāļŦāļĄ่āđ†āļ­ีāļāļĄāļēāļāļĄāļēāļĒāļ„่āļ°
👭 āļžิāđ€āļĻāļĐāļ—ี่āļŠุāļ”āļ„ืāļ­āļāļēāļĢāđ„āļ”้āļ—่āļ­āļ‡āđ€āļ—ี่āļĒāļ§āļัāļšāđ€āļžื่āļ­āļ™āđ† 👎




āļ āļēāļžāļ–่āļēāļĒāđ€āļžิ่āļĄāđ€āļ•ิāļĄ




āđƒāļŦāļĄ่āļāļ§่āļē āđ€āļ่āļēāļāļ§่āļē