āļŠāļĄัāļ„āļĢāļ™ัāļāđ€āļĢีāļĒāļ™

ðŸĄāļ āļēāļžāļšāļĢāļĢāļĒāļēāļāļēāļĻāļ™ิāļ—āļĢāļĢāļĻāļāļēāļĢ PBL (Problem Based Learning) : the gallery walk & the project approach ðŸĄ āļ‚āļ­āļ‡āļžี่āđ†āļĢāļ°āļ”ัāļšāļŠั้āļ™āļ›āļĢāļ°āļ–āļĄāļĻึāļāļĐāļēāļ›ีāļ—ี่ 1-3

 




ðŸĄāļ āļēāļžāļšāļĢāļĢāļĒāļēāļāļēāļĻāļ™ิāļ—āļĢāļĢāļĻāļāļēāļĢ PBL
(Problem-Based Learning) : the gallery walk & the project approach ðŸĄ
āļ‚āļ­āļ‡āļžี่āđ†āļĢāļ°āļ”ัāļšāļŠั้āļ™āļ›āļĢāļ°āļ–āļĄāļĻึāļāļĐāļēāļ›ีāļ—ี่ 1-3
āđ€āļĄื่āļ­āļ§ัāļ™āļĻุāļāļĢ์ āļ—ี่ 7 āđ€āļ”ืāļ­āļ™āļĄีāļ™āļēāļ„āļĄ āļž.āļĻ.2568 🏅
āđ‚āļ”āļĒāļžี่āđ†āļĄีāļāļēāļĢāđ€āļĢีāļĒāļ™āđ€āļĢื่āļ­āļ‡ āđ€āļĄāļĨ็āļ”āļžืāļŠ āđ€āļŦ็āļ” āđāļĨāļ°āļœ้āļē
āļžี่āđ†āđ„āļ”้āļ™āļģāđ€āļŠāļ™āļ­āļœāļĨāļ‡āļēāļ™āļ‚āļ­āļ‡āļŦ้āļ­āļ‡āļ•āļ™āđ€āļ­āļ‡
āđāļĨāļ°āļĢ่āļ§āļĄāļัāļ™āļˆัāļ”āļ™ิāļ—āļĢāļĢāļĻāļāļēāļĢāļ­āļĒ่āļēāļ‡āļ•ั้āļ‡āđƒāļˆāļ„่āļ° ðŸ†ðŸ†


āļ āļēāļžāļ–่āļēāļĒāđ€āļžิ่āļĄāđ€āļ•ิāļĄ https://www.facebook.com/share/p/1AHCDnts5U/




āđƒāļŦāļĄ่āļāļ§่āļē āđ€āļ่āļēāļāļ§่āļē