āļŠāļĄัāļ„āļĢāļ™ัāļāđ€āļĢีāļĒāļ™

ðŸĄāļ āļēāļžāļšāļĢāļĢāļĒāļēāļāļēāļĻāļ™ิāļ—āļĢāļĢāļĻāļāļēāļĢ PBL (Problem Based Learning) : the gallery walk & the project approach ðŸĄ āļ‚āļ­āļ‡āļžี่āđ†āļĢāļ°āļ”ัāļšāļŠั้āļ™āļ›āļĢāļ°āļ–āļĄāļĻึāļāļĐāļēāļ›ีāļ—ี่ 4-5

 





ðŸĄāļ āļēāļžāļšāļĢāļĢāļĒāļēāļāļēāļĻāļ™ิāļ—āļĢāļĢāļĻāļāļēāļĢ PBL
(Problem Based Learning) : the gallery walk & the project approach ðŸĄ
āļ‚āļ­āļ‡āļžี่āđ†āļĢāļ°āļ”ัāļšāļŠั้āļ™āļ›āļĢāļ°āļ–āļĄāļĻึāļāļĐāļēāļ›ีāļ—ี่ 4-5
āđ€āļĄื่āļ­āļ§ัāļ™āļžāļĪāļŦัāļŠāļšāļ”ี āļ—ี่ 6 āđ€āļ”ืāļ­āļ™āļĄีāļ™āļēāļ„āļĄ āļž.āļĻ.2568 🏅
ðŸŒūðŸĨĨāđ‚āļ”āļĒāļžี่āđ†āļĄีāļāļēāļĢāđ€āļĢีāļĒāļ™āļĢู้āđ€āļี่āļĒāļ§āļัāļšāđ€āļĢื่āļ­āļ‡ āļ‚้āļēāļ§ āđāļĨāļ°āļĄāļ°āļžāļĢ้āļēāļ§ðŸĨĨðŸŒū
ðŸĨ°āļžี่āđ†āđ„āļ”้āļ™āļģāđ€āļŠāļ™āļ­āļœāļĨāļ‡āļēāļ™āļ‚āļ­āļ‡āļŦ้āļ­āļ‡āļ•āļ™āđ€āļ­āļ‡
āđāļĨāļ°āļĢ่āļ§āļĄāļัāļ™āļˆัāļ”āļ™ิāļ—āļĢāļĢāļĻāļāļēāļĢāļ­āļĒ่āļēāļ‡āļ•ั้āļ‡āđƒāļˆāļ„่āļ° ðŸ†ðŸ†




āđƒāļŦāļĄ่āļāļ§่āļē āđ€āļ่āļēāļāļ§่āļē